Giới thiệu và hướng dẫn mua hàng


Trang Mira chan’s Kitchen được mờ ra với mục đích chia sẻ những câu chuyện thú vị về ẩm thực, du lịch và cuộc sống ở xứ hoa anh đào cũng như ở nhiều đất nước khác mà mình đã đặt chân qua. Tuy nhiên, gần đây khi mình thường xuyên giới thiệu cách nấu các món ăn Nhật và mở lớp dạy Character Bento ở Việt Nam thì nhiều bạn “phàn nàn” là không tìm được nguyên liệu và dụng cụ để thực hành các công thức nấu ăn trên Page của mình.

Do vậy mình đã nảy sinh ý tưởng “buôn bán làm ăn” với mục đích chính là muốn cung cấp cho các bạn những sản phẩm made in Japan mà mọi người có nhu cầu tìm mua với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất. Để như vậy thì các bạn mới có đầy đủ dụng và nguyên liệu để làm theo những công thức món Nhật của Mira;  cũng như để mang những câu chuyện về ẩm thực và cuộc sống của xứ hoa anh đào mà mình hay kể trở thành hiện thực và gần gũi với mọi người hơn.

Vì vậy cốt lõi của Page cộng đồng Mira chan’s Kitchen vẫn là kể chuyện, còn bán hàng chỉ là công cụ phụ hỗ trợ mà thôi, nên bạn nào không có nhu cầu mua hàng thì cũng đừng phiền, mà hãy Enjoy những album này như để hiểu thêm về giá cả và đặc điểm của các loại sản phẩm đang được bày bán ở thị trường Nhật Bản gần đây. Mình sẽ upload album từ từ, cái gì cũng sẽ có từ trà xanh, đồ nghề làm Bento cho đến bùa may mắn, kẹo Melty kiss, Totoro vân vân …. Mọi người cứ chờ mà tham khảo nhé !

Còn các bạn có nhu cầu mua hàng thì xin hãy đọc thật kĩ hướng dẫn cách thức mua hàng như sau:     

  1.    Tất cả hàng hóa trong album này đều được mua theo phương thức order hàng trước, tức là bạn order , rồi chuyển tiền thì mình sẽ đi mua hàng và gửi về cho bạn.    
  2.  Giá cả của hàng hóa được tính theo công thức sau: Total Price = Giá hàng hóa + Tiền công shipping về Việt Nam + Tiền ship trong nước.
  • Đối với tiền ship trong nước thì tùy vào khu vực mình sẽ sử dụng chuyển phát nhanh hay Xe ôm, rồi các bạn trả tiền ship hàng. Nếu gần thì bằng xe ôm giá từ 20,000 – 30,000 VND / cuốc. Còn nếu xa thì gửi chuyển phát nhanh EMS, giá cả tùy kích thước hàng và khoảng cách xa gần, và người nhận trả tiền.
  •  Mua hàng trên 500,000 VND sẽ free shipping ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tiền công shipping từ Nhật về Việt Nam được tính dựa trên kích thước và trọng lượng sản phẩm, nên có nhiều mặt hàng giá gốc ko đắt, nhưng kích thước cồng kềnh thì giá shipping sẽ bị cao. Các bạn lưu ý và thông cảm cho vấn đề này giùm.    

         3. Mỗi tháng ít nhất sẽ có 1 chuyến xách hàng từ Nhật về Việt Nam nên sau khi bạn order và chuyển khoản tiền xong thì mình sẽ thông báo ngày hàng về rồi sẽ gửi hàng đến tận nhà cho bạn sau.

Nói chung, mấy bạn cứ xem qua album rồi tham khảo giá cả trước đi, nếu thích món nào thì send email cho mình để đặt hàng về địa chỉ mirachankitchen@yahoo.com . Email với tựa đề là Online shopping để mình dễ phân loại mail nha các bạn …

 Tiêu chí của Mira là bán lấy lời rất ít, chỉ lấy tiền công shipping thôi, mấy bạn thấy ở đâu bán rẻ hơn , nhớ nói mình, nếu mình ko bán rẻ hơn món đó được nữa (ví dụ như ko có nguồn hàng rẻ ..vân vân ..) thì mình sẽ dẹp món đó ra khỏi list ko bán nữa ehhehe ,,, để mấy bạn đi mua chổ khác cho có lợi hơn heheh

Have fun and enjoy shopping @ Mira chan’s Kitchen !

13 thoughts on “Giới thiệu và hướng dẫn mua hàng

  1. Pingback: Matcha Powder … sẽ còn update tiếp ! | Mira chan 's Kitchen

        • ko phải, tại Chị đang chuẩn bị dọn nhà mới, qua web khác, wordpress dạo này điên quá, nên dạo này cũng ko update nhiều bên đây, melty kiss là so co la tươi nên mùa hè nóng quá thì nó chảy nên ko có bán vào mùa hè hic

          ________________________________

Gửi phản hồi

